ABOUT US


เจแปน แอร์ฟิลเตอร์ (ไทยแลนด์)
“JAF” Japan Air Filter
ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2503 โดยเริ่มจากธุรกิจครอบครัวโดยมุ่งเน้นที่การนำเสนอผลิตภัณฑ์ฟอกอากาศชั้นยอดและผลิตภัณฑ์คุณภาพที่เกี่ยวข้อง ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ด้วยมรดกแห่งความเป็นเลิศที่สืบทอดกันมาหลายชั่วอายุคน ปัจจุบัน JAF ได้กลายเป็นผู้ให้บริการชั้นนำด้านผลิตภัณฑ์และโซลูชั่นการกรองอากาศ และการควบคุมมลพิษทางอากาศที่ครอบคลุมทั่วโลก ด้วยคุณค่าของคุณภาพความน่าเชื่อถือและความยั่งยืนเรายึดมั่นในพันธกิจของเราในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่เชื่อถือได้ เพื่อเพิ่มคุณภาพอากาศภายในอาคารตลอดจนการควบคุมกลิ่นการกัดกร่อนและมลพิษ
แรงบันดาลใจและวิสัยทัศน์
ด้วยแรงบันดาลใจจากวิสัยทัศน์ของผู้ก่อตั้งของเราในการสร้างผลิตภัณฑ์ที่ดีต่อผู้คนและดีต่อสิ่งแวดล้อม JAF จึงปรับปรุงสายผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่องผ่านเทคโนโลยีล่าสุด และให้ความสำคัญกับการวิจัยและพัฒนา ในช่วงหลายปีที่ผ่านมาเราได้สร้างชื่อเสียงที่มั่นคงด้วยการจัดหาผลิตภัณฑ์กรองอากาศสำหรับกลุ่มลูกค้าอุตสาหกรรมยา โรงพยาบาล โรงงานอิเล็คทรอนิกส์ บ้านพักอาศัย และธุรกิจต่างๆ ทั่วโลก ทั้งยังผลิตเครื่องฟอกอากาศที่ทันสมัยซึ่งตอบสนองความต้องการที่หลากหลายอย่างต่อเนื่อง
ได้รับการรับรองมาตรฐานระดับโลก
JAF ได้รับการรับรองมาตรฐาน ISO 9001:2008, ISO 13485:2003, UL ด้วยประสบการณ์มากกว่า 60 ปีในการจัดการระบบกรองอากาศและการควบคุมมลพิษทางอากาศ สายการผลิตของเราสามารถผลิต ผลิตภัณฑ์กรองอากาศสะอาดคุณภาพประเภทต่างๆเช่น Pre-Filter, Medium High Efficiency Filter, HEPA Filters และ ULPA Filter, Gas Phase Filter, Cleanroom Equipment และอื่น ๆ เพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของลูกค้า สายการผลิตทั้ง 4 ประเภท ได้แก่ สายการผลิต Gas Phase, สายการผลิต Cleanroom, สายการผลิต Non-Cleanroom และสายการผลิตอุปกรณ์
ผลิต นำเข้าและจัดจำหน่ายแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย
Manufacture, Import and Distribute for Thailand Market

บริษัทร่วมทุนระหว่างกลุ่มวิศวกรไทยกับโรงงาน Japan Air Filter สาขาประเทศมาเลเซียและ Japan Air Filter สำนักงานใหญ่ประเทศญี่ปุ่น ทำตลาดแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทยสำหรับแผ่นกรองอากาศและ Chemical Filter ระบบกรองกลิ่น, แก๊ส และสารเคมีอันตรายต่างๆ ภายใต้แบรนด์คุณภาพชั้นนำระดับโลก “JAF” Japan Air Filters
ทีมงานมืออาชีพที่มีประสบการณ์มากว่า 20 ปี
JAF ยินดีให้คำปรึกษาแนะนำ โดยทีมงานมืออาชีพที่มีประสบการณ์มากว่า 20 ปี ในการประยุกต์ใช้ระบบกรองอากาศ เครื่องฟอกอากาศ และระบบระบายอากาศ สำหรับคน, ผลิตภัณฑ์, กระบวนการผลิตและอุปกรณ์ต่างๆ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า เพื่อให้ลูกค้าได้ใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ ตอบโจทย์การใช้งานและแก้ปัญหาลูกค้าให้หมดไป

 

 

เจแปน แอร์ฟิลเตอร์ (ไทยแลนด์)
“JAF” Japan Air Filter (Thailand)

สอบถามรายละเอียดสินค้าและบริการ
กรุณาคลิกที่นี่เพื่อติดต่อเรา